Câu chuyện đàm phán với khách hàng bị lỗi

Một ngày nọ bạn đi gặp khách hàng theo lời sếp. Để tiếp nhận yêu cầu và phân tích yêu cầu khách hàng tổng hợp.

Hôm đó bạn đang có vấn đề khi nói chuyện không đâu làm khách hàng không hiểu, khách hàng quyết định từ chối hợp động. Vậy theo bạn nên giải quyết sao cho khôn khéo để khách không muốn huỷ hợp đồng và sếp bạn không chửi bạn?

Hãy comment bên dưới câu trả lời khôn ngoan nhất!

Tags:  #chuyencongso, #reviewchuyencongso4.0, #r2cs4.0

Blog R2CS4.0: https://reviewchuyencongso.blogspot.com/2021/06/

Fanpage: Review chuyện công sở 4.0

Group R2CS4.0: https://www.facebook.com/groups/927097444532065

Nhận xét